Hướng dẫn rút tiền sàn Exness

exness
Hướng dẫn rút tiền sàn Exness

Exness cung cấp rất nhiều cổng rút tiền khác nhau như: Inernet Banking, Skrill, Netteller, SticPay, Nganluong, Bank Card, Tether (USDT), Internal Transfer. Tuy nhiên, bạn hãy chọn cổng rút mà bạn am hiểu nhất. Dưới đây là hướng dẫn rút tiền 2 cách dễ nhất ở VN: Inernet Banking Việt Nam , và rút tiền qua Ngân lượng. Hãy cùng tìm hiểu qua nhé!

Hướng dẫn rút tiền sàn Exness

rút tiền sàn exness
rút tiền sàn exness

Exness được nhiều trader lựa chọn mở tài khoản bởi vì hệ thống rút tiền mà Exness cung cấp vô cùng đa dạng.

1.Rút tiền Ngân hàng trực tuyến

Có thể nói rút tiền qua ngân hàng chính là cách thông dụng nhất. Bởi vì song song với sự phát triển của thời đại mới, hệ thống ngân hàng đa dạng với nhiều chức năng. Chắc chắn sẽ giúp tiến độ giao dịch được xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn hết. Chỉ với 4 bước cơ bản dưới đây là bạn đã có thể rút tiền ra khỏi Exness:

  • Bước 1: Đăng nhập Exness
đăng nhập exness
đăng nhập exness

Để có thể di chuyển đến mục rút tiền tại Exness thì bạn cần phải tiến hành đăng nhập tài khoản Exness. Sau các danh mục sẽ lần lượt xuất hiện ở phần dọc phía bên trái màn hình. Chọn phương thức “Internet Banking”.

  • Bước 2Điền thông tin

rút tiền sàn exness

Tiếp theo, giao diện màn hình sẽ hiển thị như hình dưới đây. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin như: Số tiền cần rút… Rồi nhấn “Tiếp tục”.

  • Bước 3Xác minh giao dịch

Ngay lập tức, đội ngũ nhân viên bên Exness sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại hoặc SMS. Với mục đích gửi mã xác nhận để tiến hành cho các bước giao dịch tiếp theo.

  • Bước 4: Xử lý

rút tiền sàn exness

Để đảm bảo sự an toàn và chính xác, hệ thống sẽ gửi phần thông tin cho bạn kiểm tra một lần cuối. Nếu tất cả đã đầy đủ và đúng thì hãy nhấn “Confirm”. Chỉ sau 1-2 phút, số tiền sẽ nhanh chóng chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn.

2.Rút tiền qua Ngân lượng

Đối lập với hình thức rút tiền qua ngân hàng trực tuyến thì rút tiền qua ngân lượng tại sàn Exness khá kén người dùng. Có thể do số lượng người dùng loại ví ngân lượng chưa nhiều. Nếu bạn là một trong những người dùng thì có thể tham khảo các bước hướng dẫn ở dưới đây.

  • Bước 1: Đăng ký và chọn hình thức thanh toán

rút tiền sàn exness

Tương tự như các bước trong phương thức rút tiền qua ngân hàng. Thay vì đó bạn chỉ cần chọn hình thức thanh toán là “Ngân Lượng”. Sau đó nhập số tiền mà mình muốn rút rồi nhấn “Tiếp tục”.

  • Bước 2Kiểm tra và xác minh

rút tiền sàn exness

Lúc này giao diện màn hình sẽ hiện ra thông tin giao dịch. Bạn cần kiểm tra kỹ càng và nhập mã xác minh mà hệ thống gửi về SMS, email…

  • Bước 3: Xác nhận

rút tiền sàn exness

Cuối cùng nhấn “Xác nhận”. Trong vòng tối đa 24 giờ, giao dịch sẽ được xử lý và chuyển tiền về ví ngân lượng của người dùng.

Một số quy định khi rút tiền tại sàn Exness

Exness là một sàn giao dịch ngoại hối đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường Forex. Bởi hệ thống dịch vụ cung cấp vô cùng đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng. Vậy nên việc rút tiền tại sàn Exness vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên Exness cũng đưa ra một số quy định khi rút tiền mà bạn cần lưu ý như:

Chỉ cho phép rút tiền Exness về tài khoản cá nhân

Có thể nói đây là một trong những quy định khắt khe nhất của sàn Exness. Bởi vì để đảm bảo được vấn đề tài chính của người dùng. Cũng như hoạt động phù hợp với Pháp luật nhằm ngăn chặn hành vi rửa tiền. Vậy nên hình thức nạp rút tiền sàn Exness đều được tương đồng nhau, nạp ở đâu thì rút ở đó.

Thời gian thực hiện và xử lý lệnh rút tiền là 24 giờ

Bạn có thể rút tiền vào bất cứ lúc nào mà bạn cần và lệnh rút sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ. Nếu sau khoảng thời gian đó mà tiền vẫn chưa về tài khoản thì các trader chớ vội lo lắng. Có thể do hệ thống bị tắc nghẽn hay phát sinh vấn đề nên giao dịch sẽ được xử lý lâu hơn một chút.

Đặt thêm hạn mức thanh toán

Đối với chính sách rút tiền Exness, ở một số quốc gia nhất định sẽ đặt thêm một số hạn mức. Tuỳ thuộc vào các phương thức thanh toán khả dụng cho mỗi loại tài khoản khác nhau mà Exness sẽ đưa ra quy định phù hợp.

Rút tiền theo tỷ lệ tương ứng

Số tiền mà bạn rút bắt buộc phải theo tỷ lệ tương ứng với số tiền mà bạn đã nạp tiền vào Exness. Tuỳ theo từng phương thức thanh toán cũng như các ví điện tử khác tại sàn Exness.

Chi phí phụ thu

Sau khi hoàn tất các giao dịch rút tiền Exness, khách hàng có thể bị phụ thu một số chi phí khác. Tuy nhiên đây là khoản phí không thuộc về sàn Exness. Mà nó có thể là phí hoa hồng hoặc phí giao dịch của ngân hàng hay hình thức giao dịch do khách hàng lựa chọn.

Exness không chịu trách nhiệm nếu chậm trễ

Nếu trường hợp các trader bị chậm trễ khi giao dịch (Do cách bên thanh toán). Thì bên sàn Exness sẽ không chịu trách nhiệm. Bởi vì đó là lựa chọn của khách hàng.

Không thanh toán trực tiếp cho bên thứ ba

Sàn Exness không chấp nhận thanh toán trực tiếp cho bên thứ ba, nhằm bảo đảm vấn đề an toàn khách hàng. Ngoài ra các trader có thể dễ dàng cập nhật toàn bộ thông tin giao dịch tại mục “Khu vực cá nhân”. Điều đó sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn về vấn đề tài chính và tài khoản cá nhân.

Kết luận

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn 2 cách để rút tiền từ sàn exness một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ít cho bạn. Chúc bạn giao dịch thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *